XtGem Forum catalog
Tôi đã SEO từ khóa “may lanh nao tot” lên top 1 như thế nào ? - Bán Xu Avatar - Mua Bán Xu Game Avatar Uy Tín by 0967139261 ... ! Close Wapsite To the New Wapsite Click here Or Waiting 5s MuaBánXuAvatar.WápGem.Com
BìnhPhước.WapGem.Com
Sitemap
Tôi đã SEO từ khóa “may lanh nao tot” lên top 1 như thế nào ? - Bán Xu Avatar - Mua Bán Xu Game Avatar Uy Tín by 0967139261 ... !

Ban xu avatar, bán xu avatar uy tín, bán xu avatar sll, Bán Xu Avatar - Mua Bán Xu Game Avatar Uy Tín , bán xu avatar số luợng lớn, Mua Bán Xu Avatar Uy Tín 0967139261, Mua Xu Avatar

Ban Xu Avatar
Liên Hệ Admin
Khách hàng có thể PM Admin để mua xu thông qua:(Chỉ tiếp sms)
Đôi Lời Về Dịch Vụ
Bạn cần mua ban xu avatar ? Hãy đến vớimuabanxuavatar.wapgem.com! Bạn muốn tìm đại lý mua xu AVATAR không giới hạn? Bạn lo lừa đảo? Bạn cần giải pháp? Hãy đến với chúng tôi =-> muabanxuavatar.wapgem.com

=-= Nơi mua bán xu uy tín và nhanh nhất !

- Đại lý chuyên mua bán xu avatar số lượng lớn, giao dịch trực tiếp tại

Bình Phuớc . Ai ở xa giao dịch
qua card điện thoại, ATM, ai ở Bình Phuớc gặp mặt đưa xu nhé.
- Giá cả như sau: thẻ viettel, mobifone, vinaphone (mã thẻ và seri)
20k đuợc 400k xu
50k được 800k xu
100k được 2triệu200k xu
bạn mua trên 200k được x18(200k được 3 triệu600k xu)
- Gặp mặt trực tiếp tại Bình Phuớc:
100k được 2triệu xu.

- Đại lý sẽ giao xu tận nơi Bình Phuớc với hóa đơn 1tr vnđ trở lên.

¤ Phương thức giao dịch: bạn gửi mã thẻ
và seri (ưu tiên thẻ mobifone và vinaphone nhé) qua cho mình rồi vào thành phố mộng mơ , ongame, chọn phòng
tùy theo số tiền bạn có và nhắn tin để
mình vào chuyển xu. Nếu tin tưởng có thể đưa nick mình tự
chuyển xu cho nhanh, xong mình sẽ nhắn tin ok, bạn vào kiểm tra xu và đổi mật khẩu.
Liên Hệ : 0967139261 .
Lưu ý: Mua xu số lượng càng nhiều thì được x càng lớn.!
Lời muốn nói!
Vấn đề mua xu Avatar đang trở thành nỗi lo của anh em chơi Avatar và là mảnh đất màu mở để bọn lừa đảo kiếm chác. Không ít người đã bị bọn xấu lừa đảo từ 10k đến 100k, thậm chí vài trăm ngàn đồng, chỉ vì muốn tìm người mua xu uy tín và lâu dài mà đã bị bọn xấu lợi dụng. Đáp ứng nhu cầu đó, đại lý xu Avatar chúng tôi chính thức khai trương website
Vấn đề mua xu Avatar đang trở thành nỗi lo của anh em chơi Avatar và là mảnh đất màu mở để bọn lừa đảo kiếm chác. Không ít người đã bị bọn xấu lừa đảo từ 10k đến 100k, thậm chí vài trăm ngàn đồng, chỉ vì muốn tìm người mua xu uy tín và lâu dài mà đã bị bọn xấu lợi dụng. Đáp ứng nhu cầu đó, đại lý xu Avatar chúng tôi chính thức khai trương website
muabanxuavatar.wapgem.com để thỏa mãn nhu cầu mua xu và gạt đi nỗi lo gặp phải bọn lừa đảo tiền mất để lại bao nỗi ấm ức khó tả.
Với bề dày kinh nghiệm và uy tín lâu năm, đại lý chắc chắn sẽ làm anh em hài lòng với phong cách chuyên nghiệp và nhiệt tình. Hãy đến với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất nhé.
muabanxuavatar.wapgem.com
nơi gửi trọn niền tin
Chi tiết xin liên hệ:
0967139261
- email: nhockzukon9x@gmail.com
- facebook: Thằng Nhock

Tôi đã SEO từ khóa “may lanh nao tot” lên top 1 như thế nào ?

Vâng, “may lanh nao tot“, đây là từ khóa mà tôi – đội SEO Kool đã bốc thăm được trong cuộc thi SEOer – hội ngộ đỉnh cao do Hoàng Nguyễn tổ chức vào cuối tháng 11 năm ngoái.

Mặc dù theo như thông tin từ ban tổ chức cuộc thi thì độ khó của các từ khóa đều nằm trong khoảng 45-50% theo đánh giá của SEOmoz, nhưng theo ý kiến của cá nhân, tôi cảm thấy có nhiều từ khóa thuộc diện khá là “khoai”, điển hình là từ “nang mui han quoc”  mà anh bạn của tôi đã bốc trúng.  Với từ này thì SEO Kool cho rằng trong khoảng thời gian 1,5 tháng ngắn ngủi khó có thể đưa nó lên top cao được.

Thật tình mà nói thì tôi tự cảm thấy mình rất may mắn, thứ nhất vì từ khóa của mình có vẻ “không khó” lắm so với một số từ xương xẩu khác, thứ hai là với từ khóa thuộc dạng sản phẩm như thế này thì việc tìm kiếm thông tin để xây dựng nội dung là khá dễ dàng.

OK, mở bài lan man dài dòng thế được rồi, bây giờ vào vấn đề chính. Như tiêu đề, SEO Kool sẽ thuật lại chi tiết toàn bộ quá trình SEO từ khóa “may lanh nao tot” cho website http://maylanhgiatot.net

Tôi đã SEO từ khóa may lanh nao tot lên top 1 như thế nào

A. Chuẩn bị

1. Chọn domain.

Theo quy định của ban tổ chức, domain dự thi phải là domain quốc tế và được đăng kí sau khi ban tổ chức tuyên bố bắt đầu cuộc thi, tôi để ý thấy đa phần mọi người đều lựa chọn domain key. Ban đầu tôi cũng dự định như thế, nhưng suy đi nghĩ lại thì với từ khóa “may lanh nao tot” này thì domain key sẽ không hay lắm, vì nó không bao quát hết được nội dung website muốn hướng đến. Trong khi đó tất cả các domain hay về lĩnh vực máy lạnh này đã bị mua hết rồi. Cuối cùng SEO Kool quyết định chọn Maylanhgiatot.net, không hay lắm nhưng nói chung tạm được, ít ra thì tôi nghĩ như thế :) .

2. Mã nguồn.

Ban đầu tôi dự định dùng Blogspot để dự thi nhưng gần đây các nhà mạng thường xuyên chặn  nên quyết định dùng WordPress vì tính ổn định và dù sao thì mình tự làm chủ website của mình vẫn hay hơn.

3. Chọn themes.

Với từ khóa và lĩnh vực điện lạnh như thế này SEO Kool nghĩ rằng làm một trang giới thiệu sản phẩm và dịch vụ sẽ hợp lý hơn, đương nhiên tôi cũng nghĩ tới vấn đề nếu làm tốt sẽ có thể thu về quảng cáo từ các công ty điện lạnh sau này.

Tuy nhiên đây là công đoạn khiến tôi đau đầu nhất, bỏ ra 3 ngày trời chỉ để lựa chọn cho mình một themes phù hợp nhưng đáng buồn là không tìm được cái nào vừa ý. Vậy là quyết định dùng themes của SEO Kool, và tự nhủ rằng “thôi cứ thi xong đã, sau này đổi lại giao diện sau.”

Vậy là xong quá trình chuẩn bị rồi đó các bạn, đơn giản vậy thôi nhưng coi như đã xuất phát sau các đối thủ khác vài ngày rồi. Nào giờ mình cùng qua bước tiếp theo nhé !

B. Chiến đấu.

1. Onpage

Quá trình onpage website Maylanhgiatot.net

a. Xác định Landing Page

Bước này cực kì quan trọng nhé, nó quyết định cho chiến lược SEO sau này của bạn. Ban đầu tôi định chọn SEO từ khóa “may lanh nao tot” này cho trang chủ, cũng dễ hiểu vì như thế dễ tập trung sức mạnh hơn, nhưng chẳng lẽ một website chỉ SEO một từ khóa ? Và với từ khóa này SEO cho trang chủ liệu có hợp lý không vì nó không có tính bao quát  và không thể hiện được nội dung của cả website ?

Vậy là tôi chọn SEO nó cho một page con, page chứ không phải post, vì sao tôi chọn như vậy :

- Thứ nhất vì muốn nhấn mạnh nó hơn cho bác Google thấy.

- Thứ hai, tôi muốn bây giờ và kể cả sau này, khi khách truy cập vào website đều phải đọc qua bài viết này, nếu để dạng post theo kiểu Blog thì chẳng mấy chốc mà nó sẽ mất hút khi bạn cập nhật nội dung mới.

Vì 2 lý do đó, tôi quyết định chọn SEO cho page.

b. Onpage cho Landing Page

Cài này thì không cần nói nhiều, link đây, mọi người vào xem nhé :

http://maylanhgiatot.net/may-lanh-nao-tot/

Có một điều tôi muốn nói ở đây là các bạn hãy đặt title và viết bài như thế nào đó sao cho khi mình đi đặt link có thể đa dạng hóa Anchor text, tránh SEO quá liều, vấn đề này mọi người cũng hiểu rồi.

Hiện tại tôi đang đẩy nhiều từ khóa về Landing Page này : máy lạnh nào tốt, may lanh nao tot, máy lạnh nào tốt nhất, cách chọn mua máy lạnh, … có thể thứ hạng của từ khóa phụ sẽ không cao nhưng mình được cái đa dạng và tự nhiên hơn.

c. Lựa chọn từ khóa, cập nhật nội dung và Onpage cho website.

lựa chọn từ khóa

Một website thì không thể chỉ SEO một từ khóa được, vì như thế sẽ bỏ phí một nguồn tài nguyên và trên hết là SEO tập trung quá nhiều sẽ dẫn đến quá liều và mất tự nhiên, vì thế tôi đã list ra một số từ khóa khác để SEO song song : máy lạnh, máy lạnh giá rẻ, máy lạnh giá tốt, … và phân bố nó vào các Landing Page khác.

Dĩ nhiên để phục vụ cho cuộc thì này thì tôi vẫn tập trung phần nhiều cho từ khóa “may lanh nao tot” hơn. Vì thế khi viết bài tôi luôn để link về từ này. Và đương nhiên là bài viết không copy nhé, kết hợp phân bố thêm Internal Link cho hợp lý.

Thêm một vấn đề để nói nữa, nếu các bạn để ý sẽ thấy trong website của tôi luôn dùng từ khóa có dấu, nhiều bạn sẽ hỏi tại sao lại đặt link có dấu trong khi từ khóa dự thì là không dấu. Đơn giản tại vì tôi thích ^^!

Tôi luôn cho rằng website đã là tiếng Việt thì mọi thứ phải là tiếng Việt, còn nữa nạc nữa mỡ thì tôi ko thích và nếu xét theo tiếng Việt thì nó gọi là sai chính tả. Tuy nhiên đối với những từ khóa khó, độ cạnh tranh cao thì việc này là bất khả kháng, cái này có lẽ ai cũng hiểu rồi.

Thật ra vào lúc ban đầu, SEO Kool không hề đặt link vào từ khóa dự thi trong từng bài viết, bởi vì tôi có đọc qua một bài viết trên mạng và quyết định áp dụng thử :

Đây là bài gốc : http://fiveseo.net/du-doan-anchortext-se-bi-thay-the-boi-co-citation.html

Bài viết này đề cập đến cái gọi là “co-citation” hay còn gọi là đồng trích dẫn. Tôi đã áp dụng theo bằng cách cuối mỗi bài viết tôi đều đặt thêm dòng “Tìm hiểu máy lạnh nào tốt tại Maylanhgiatot.net” , trong description tôi cũng viết thêm dòng này.

Sự thay đổi ban đầu cũng khá là tích cực khi từ trang 6 về 5 rồi về 4,3,2 và dừng lại dao động ở vị trứ top 10 và 11. Cứ như thế suốt một tuần liền, tôi tập trung viết bài, không cần nhiều, chỉ cần 1-2 bài/ngày và tiếp tục chờ sự thay đổi. Tuy nhiên ko như mong đời, từ khóa gần như chững lại và không tăng hạng được nữa.

Theo như dự tính ban đầu của SEO Kool, chỉ cần làm Onpage thôi thì từ khóa sẽ lên top ngon lành nhưng đến lúc làm thì nhiều sự việc khó lường trước được. Từ khóa không có ai cạnh tranh và không ai SEO cả, nhưng lại không bứt top được.

Tôi đã hỏi ý kiến của nhiều người và đây là một ý kiến mà tôi rất thích và thấy hợp lý : “Nếu làm thiên về Onpage thì sẽ ổn định, hiệu quả về lâu về dài, còn trong thời gian ngắn mà muốn từ khóa lên top thì bắt buộc phải đi link“.

Thế là tôi bắt đầu chuyển sang giai đoạn tiếp theo : Offpage

Quá trình Offpage website Maylanhgiatot.net

2. Offpage

Tôi đã Offpage như thế nào, thật ra ngay từ lúc ban đầu tôi đã Offpage rồi. Chúng ta đều biết rằng một website mới ra đời thì việc index bài viết là khá chậm. Vì thế cứ mỗi lần viết được một mới tôi thường đưa link lên các mạng xã hội, post bài lên các forum PR cao như idichvuseo, thegioiseo, … Nhưng không đáng kể vì thường mỗi ngày tôi chỉ làm từ 1-2 link và chủ yếu dùng link raw không chèn anchor text, mục đích ban đầu của tôi chỉ muốn Google index bài viết nhanh mà thôi.

SEO Kool đặt link theo kiểu này, các bạn có thể tham khảo : http://forum.idichvuseo.com/tin-tuc-xa-hoi-37/luu-y-khi-su-dung-may-lanh-cho-tre-em-9126/#.UOxRKeTZURA

Tuy nhiên khi từ khóa không đạt được thứ hạng như mong muốn, tôi bắt đầu chuyển sang hình thức mà tôi gọi nó là “build link“.

Lần này tôi bắt đầu làm mạnh hơn, viết bài mới , chia sẽ link lên mạng xã hội, tag bạn bè vào rồi comment khí thế và cố gắng giữ tỉ lệ nói chuyện được lâu hơn. Đồng thời nhờ bạn bè click vào link rồi giữ nguyên hiện trường từ 5-10 phút.

Tích hợp thêm nút G+ vào website và vào các hội trao đổi G+ để trao đổi và câu traffic.

Tiếp tục post link lên các forum lớn nhưng lần này có chèn thêm anchor text, thông thường sau khi viết một bài mới, tôi thường tìm một bài viết khác có nội dung tương tự ở các website khác để post lên forum. Tôi cho rằng làm như thế có nhiều cái lợi, một là giữ được nội dung unique cho bài viết trên web mình, hai là tìm được nội dung liên quan để chèn link mà không cần suy nghĩ nhiều. Dĩ nhiên tôi không post giống hoàn toàn mà có thay đổi một vài câu chữ, đặc biệt là ở những kí tự đầu tiên.

Các bạn có thể tham khảo bài gốc : http://maylanhgiatot.net/mua-he-sang-khoai-cung-lg-inverter-v/

Và đây là bài tôi mang đi share trên các forum : http://forum.idichvuseo.com/tin-tuc-xa-hoi-37/mat-lanh-mua-he-cung-lg-inverter-v-9432/#.UOxSAeTZURA

Cuối củng là đi trao đổi link, thực ra nếu tìm được những website cùng nội dung để trao đổi thì tốt, còn nếu không thì cũng không sao cả. Vì ai cũng hiểu rằng muốn tìm được những website chất lượng mà lại cùng chủ đề thì rất khó. Cứ như thế tôi lần lượt đặt link lên các site  : ngon.edu.vn, seokool và dừng lại quan sát.

Từ khóa đã có chuyển biến, và tăng hạt dần, 4,5,6 rồi dừng lại ở top 2, đây là thời điểm gần kết thúc tuần thứ 3. Chưa kịp mừng vội thì ngay hôm sau, từ khóa đã tụt xuống top 5, ban đầu cứ nghĩ là Google Dance 1,2 ngày sẽ trở lại thế nhưng vẫn không có dấu hiệu dịch chuyển.

Tôi vẫn tiếp tục cập nhật nội dung đều đặn và post bài lên các forum nhưng lần này không dùng anchor text nữa mà trở lại như lúc ban đầu, chi dùng link raw kết hợp share link mạng xã hội để index nhanh và câu traffic. Và đúng như dự tính, từ khóa đã bật lên được top 3. Thời khắc quyết định đã đến, SEO Kool quyết định tổng tấn công lần nữa, sử dụng nguồn link từ forum idichvuseo và một số link chữ kí của các trang gov khác.

Điều gì đến cũng phải đến, từ khóa đã đạt thứ hạng mong muốn và thời điểm này là cách đây 1 tuần, nghĩa là trước ngày kết thúc cuộc thi gần 10 ngày. Từ đó đến giờ tôi hoàn toàn không làm link nữa mà chỉ viết bài với tần suất 2-3 ngày/bài để duy trì sự ổn định đồng thời tăng thêm nội dung cho website. Dĩ nhiên tốc độ index vào thời điểm này là cực nhanh rồi, không cần phải đi lang thang mời Google về index như lúc ban đầu nữa.

Về quá trình build link này tôi cũng muốn nói một số vấn đề :

- Luôn đa dạng anchor text, các bạn để ý sẽ thấy trên các website mà SEO Kool đặt link cũng như khi build link trên các forum, tôi luôn dùng các anchor text khác nhau : may lanh nao tot, máy lạnh nào tốt, máy lạnh nào tốt nhất, cách chọn mua máy lạnh, …

- Không nên chỉ quá chú trọng vào một trang mà phải rải link đều cho các trang khác, cụ thể ở đây, bên cạnh từ khóa dự thi, SEO Kool vẫn đặt thêm link cho trang chủ và các trang con khác. Đa dạng hóa anchor text và đa dạng hóa URL, tại sao phải như vậy, đó là để tăng tính tự nhiên cho website đồng thời SEO song song thêm nhiều trang con khác.

Vâng tôi đã build link như thế đó các bạn, đọc qua bài viết chắc các bạn sẽ nghĩ tôi làm link dữ dội lắm, thực ra không nhiều đâu, và cũng không tốn nhiều thời gian vì đa phần tôi sử dụng nguồn tài nguyên sẵn có của mình. Nói là tài nguyên thì có vẻ hơi khoa trương, thực chất phần nhiều nó chỉ là những link chữ kí diễn đàn mà trước giờ tôi tham gia thôi. Các bạn có thể dùng các công cụ check backlink để kiểm tra.

Quá trình SEO của tôi chỉ có thế thôi, hiện tại thì Maylanhgiatot.net vẫn đang vững vàng với vị trí top 1, có thể nói tôi hài lòng với kết quả này và hy vọng sẽ tiếp tục đẩy được những key khó hơn lên top, đặc biệt là từ “máy lạnh“.

Back to posts
This post has no comments - be the first one!

UNDER MAINTENANCE
C-STATU-ON
HOMECHAT

Thắc mắc LH
© 2014 by
Thằng Nhock

WebSite Mua Bán Xu Avatar


Bộ Đếm : U-ONU-ONC-STATxoxHits.com - free counter service
Seo tool : SEO Reports for binhphuoc.wapgem.comKey Words - Backlink : HayDay , Meu.Vn , SanGame , Backlink Miễn phí , VipPrao , BucLink , BinhPhuoc
Ban xu avatar, bán xu avatar uy tín, bán xu avatar sll, Bán Xu Avatar - Mua Bán Xu Game Avatar Uy Tín , bán xu avatar số luợng lớn, Mua Bán Xu Avatar Uy Tín 0967139261, Mua Xu Avatar